Mắt trái nháy (giật) vào khoảng 3-5 giờ chiều là sao nhỉ?

mat trai giat 3-5 gio chieu
Mắt trái giật 15-17 giờ chiều
Nếu mắt của bạn bỗng dưng giật giật vài cái vào lúc 15-16-17 giờ chiều thì đó là một tin vui bất ngờ về tình cảm

Hỏi: Mắt trái của em vừa bị giật giật mấy cái liên tục vào lúc 4 giờ chiều. Đó là điềm báo tốt hay xấu?

Trần Tuấn Ngọc - Hương Khê, Hà Tĩnh

Trả lời

Trong một ngày, nếu mắt trái giật vào khoảng thời gian từ 3 đến 5 giờ chiều (đó là giờ Thân) thì nó đang muốn báo cho bạn một tin vui về tình cảm. Bạn hãy mong chờ tin tốt lành và bất ngờ về tình cảm

Bạn có thể nhớ rằng, điềm báo này không liên quan về tiền bạc, công việc mà chủ yếu do những quan hệ và tương tác về giao tiếp, tình yêu, tình cảm tạo nên.

#Mắt trái nháy (máy) ở mam giới


Nếu bạn là con trai thì khi mắt trái bạn giật, nó báo hiệu rằng một ai đó đang thích bạn, cô ấy rất muốn kết bạn với bạn, chờ đợi bạn gặp và bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn nữa.

Trên thực tế, cô ấy rất muốn bày tỏ suy nghĩ của cô ấy về bạn nhưng không thể được vì còn e ngại và không tiện.

Tuy nhiên cô ấy cũng trách bạn chưa được hoàn hảo theo đúng những gì cô ấy hình dung, chờ đợi và mong muốn. Cô ấy vẫn còn nghi ngờ bạn.

#Mắt trái giật ở nữ giới 


Nếu bạn là một bạn gái và gặp hiện tượng mắt trái giật giật 1 cái hoặc dăm ba cái vào thời điểm này, có nghĩa là anh chàng hoặc đấng mày râu mà bạn đang bận tâm, quan tâm, phải lòng, yêu thích đang rất say tình về bạn. Anh ta đang nghĩ đến bạn, nhắc thầm tên bạn.

Tuy nhiên anh ta vẫn còn có chút do dự nào đó về bạn. Bạn cần phải chủ động quan tâm hơn nữa, bạn không nên quá thụ động trong tình yêu.

Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về nguyên nhân mắt bạn nháy giật liên tục cả ngày như vậy thì nên xem ở hai bài viết này để cảm thấy yên tâm hơn:

Khi mắt trái nháy giật: https://www.wikilover.com/2016/08/mat-trai.html

Còn khi mắt phải nháy giật: https://www.wikilover.com/2016/08/mat-phai.html

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt

Bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết về những thói quen có hại cho mắt của bạn: https://www.wikihoidap.com/2015/07/thoi-quen-gay-hai-cho-mat.html và những thói quen rất hại cho sức khỏe http://www.wikihoidap.com/2015/07/nhung-thoi-quen-co-hai-cho-suc-khoe.html để hiểu rõ hơn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét