Mắt trái giật giật lúc 1-2-3 giờ chiều (PM)

Mắt trái giật giật lúc 1-2-3 giờ chiều
Mắt trái giật 13-15 giờ
Hỏi: Em vốn không tin vào chuyện tâm linh nhưng hai hôm nay mắt trái của em thường bị giật giât vào lúc 2-3 giờ chiều, có hôm ngủ trưa dậy vẫn bị giật, làm em lo lắng không hiểu có chuyện gì?

Đỗ Văn Khương - Hồng Ngự, Đồng Tháp

Trả lời

Cũng tương tự như giật mắt trái vào lúc 11 giờ trưa đến 1 giờ chiều, nếu mắt trái của bạn giật vào khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ chiều (Mùi) thì đó cũng là một tin vui tốt lành.

#Đối với nữ khi mắt trái giật


Trường hợp mắt giật giật xảy ra với nữ có nghĩa là ai đó đang ca ngợi bạn với người khác, hoặc một ai đó đang nhắc đến tên bạn như một câu chuyện vui, khôi hài để kể lại cho người khác nghe.

#Đối với nam khi mắt trái nháy giật


Còn đối với nam, mắt trái giật giật vài cái vào thời điểm này là những công việc của bạn làm được người khác đánh giá cao nhưng có một vài nhược điểm chưa tốt, chưa hoàn thiện lắm. Tùy từng mức độ mà người ta sẽ yêu cầu bạn bổ sung, sửa lại hoặc cho qua. Tuy nhiên, nhìn chung thì người ta vẫn đánh giá cao bạn.

Tầm 1 - 2 - 3 giờ chiều cũng là thời điểm mà mắt hay bị nháy máy giật nhiều, để hiểu rõ hơn về lý do của hiện tượng này, bạn hãy tham khảo thêm các thông tin được nêu ra trong bài viết về:

Mắt nháy giật liên tục là bệnh gì, nó báo hiệu điều gì đây: https://www.wikihoidap.com/2017/03/mat-nhay-lien-tuc-la-benh-gi.html

Hoặc xem thêm các điềm báo khác vào các giờ khác khi giật mắt trái: https://nhaymattrai.blogspot.com/

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt

Bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết về những thói quen có hại cho mắt của bạn: https://www.wikihoidap.com/2015/07/thoi-quen-gay-hai-cho-mat.html và những thói quen rất hại cho sức khỏe http://www.wikihoidap.com/2015/07/nhung-thoi-quen-co-hai-cho-suc-khoe.html để hiểu rõ hơn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét