Nháy hoặc giật mắt trái vào thời điểm 5-6-7 giờ tối là hên hay xui đây?

Mắt trái giật vào thời điểm 5-6-7 giờ tối
Mắt trái giật lúc 17-18-19 giờ
Hỏi: Nghe nói rất ít khi gặp tình trạng mắt trái giật vào buổi tối nhưng hôm nay vào khoảng từ 6 giờ đến 7 giờ mắt của tôi giật mấy cái khi đang nấu ăn, không rõ tại sao lại như vậy?

Nguyễn Thị Minh Phương - Cốc Lếu, Lào Cai

Trả lời

Mắt trái giật giật vào khoảng thời gian buổi tối, lúc nhá nhem, cụ thể là từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối (giờ Dậu) là điềm báo hiệu bạn sắp có một sự hợp tác làm ăn hoặc có công việc quan trọng cần phải giải quyết.

#Mắt trái nháy ở nam


Đây là dấu hiệu cũng như thông điệp báo cho bạn biết sắp có một đối tác tốt muốn hợp tác làm ăn lâu dài hoặc kết bạn với bạn. Do đó, bạn cần chủ động, sẵn sàng rộng mở để đón tiếp tin vui này.

Có rất nhiều hình thức liên kết hợp tác và hỗ trợ khác nhau, như ai đó đến để thông báo hoặc gọi điện thoại cho biết con cái của bạn đã đỗ đạt, được nhận vào nơi xin việc, hoặc ai đó sẽ mời bạn cùng bàn chuyện làm ăn buôn bán để sinh lời.

Cũng có thể sẽ có một ai đó muốn bàn chuyện hôn nhân, tình cảm với bạn. Nếu bạn có con cái thì sẽ có người tới nhà để đăt vấn đề trong thời gian sắp tới. Nếu bạn là đối tượng trực tiếp thì sẽ có người thổ lộ tình cảm với bạn.

#Mắt trái máy giật ở nữ


Đối với nữ giới, khi mắt giật vào thời gian này là dấu hiệu cho biết bạn còn chưa giải quyết xong một số công việc, tuy nhiên có rất nhiều đối tác muốn nhờ cậy hoặc muốn cùng bạn bàn bạc công việc, các sự kiện làm ăn buôn bán hoặc muốn hợp tác hai bên cùng có lợi.

Đây cũng là điềm báo về tình cảm, bạn nên tránh các quan hệ ngoài luồng không mong muốn.

Đọc thêm các giờ nháy mắt, máy mắt, giật mắt khác ở đây: https://nhaymattrai.blogspot.com/

Nghe nói là khi mắt nháy giật thì sẽ sắp phát tài hoặc có lộc, không biết đúng hay sai: https://www.wikihoidap.com/2017/02/diem-bao-mat-giat.html

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt

Bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết về những thói quen có hại cho mắt của bạn: https://www.wikihoidap.com/2015/07/thoi-quen-gay-hai-cho-mat.html và những thói quen rất hại cho sức khỏe http://www.wikihoidap.com/2015/07/nhung-thoi-quen-co-hai-cho-suc-khoe.html để hiểu rõ hơn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét