Giật mắt trái nam và nữ lúc 1-2-3 giờ sáng

giat mat trai luc 1-2-3 gio sang
Giật mắt trái nam và nữ lúc 1-2-3 giờ sáng
Hỏi: Tôi cũng đã nhiều lần gặp hiện tượng nháy mắt trái nhưng chưa bao giờ xảy ra vào lúc nửa đêm về sáng. Cụ thể là hôm qua tôi nằm thì tự nhiên giật giật bên con mắt trái mấy cái rất rõ. Tôi không biết có chuyện gì, điềm gì xảy ra?

Vũ Hợp - Tam Kỳ, Quảng Nam

Trả lời

Rất hiếm người bị giật mắt trái và khoảng thời gian từ 1 đến 3 giờ sáng. Đây là giờ sửu. Nếu bạn gặp trường hợp này, bạn nên chú ý tới các vấn đề điềm báo sau đây có thể xảy ra:

#Giật mắt trái nam lúc 1-2-3 giờ sáng


Khi một người đàn ông bị giật mắt trái vào khoảng thời gian 1 - 2 - 3 giờ sáng thì cần chú ý có chuyện liên quan tới các thành viên trong gia đình mình. Chẳng hạn cha mẹ hoặc con cái sắp gây ra điều gì đó không tốt, không đúng hoặc không phù hợp.

Cũng có khi sự việc đã xảy ra rồi và sắp tới việc xử lý, hậu quả mới đến. Có rất nhiều tình huống khác nhau tương ứng với tuổi và mệnh của người bị giật mắt trái.

Tuy nhiên bạn nên điềm tĩnh để theo dõi và khuyên răn các thành viên trong gia đình nên cẩn trọng hơn khi làm những việc nguy hiểm, không hay.

#Giật mắt trái nữ lúc 1-2-3 giờ sáng


Nếu là nữ thì đây là điềm báo về chuyện không hay cho gia đình hoặc chồng con mình, nhưng lỗi chính lại do mình gây ra.

Điềm báo cũng nói rằng bạn đang lo lắng về một việc chưa thành sự. Tuy nhiên, bạn cần bình tĩnh để tháo gỡ nó từ từ từng bước.

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt

Bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết về những thói quen có hại cho mắt của bạn: https://www.wikihoidap.com/2015/07/thoi-quen-gay-hai-cho-mat.html và những thói quen rất hại cho sức khỏe http://www.wikihoidap.com/2015/07/nhung-thoi-quen-co-hai-cho-suc-khoe.html để hiểu rõ hơn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét