Nam - nữ giật mắt trái lúc 23 giờ đêm đến 1 giờ sáng

anh giat mat trai vao nua dem
Giật mắt trái lúc nửa đêm
Hỏi: Gần đây tôi gặp hiện tượng lạ, mắt của tôi thường bị giật giật vào khoảng nửa đêm, trước lúc đi ngủ, cụ thể là lúc 11 giờ đêm đến 12 giờ đêm hoặc khoảng 1 giờ sáng. Có khi chỉ nháy một cái rồi thôi, có khi nháy 2-3 cái...

Những giờ khác mắt không giật gì cả. Tôi đoán là có chuyện gì đó, hoặc ai đó báo hiệu điều gì đó. Tôi xin hỏi, nháy mắt trái vào khoảng thời gian trên là có điềm gì không?

Hoài Anh - Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Giật mắt trái vào khoảng thời gian từ 23 giờ đến 1 giờ sáng được coi là vào giờ Tý (nửa đêm). Ứng với nam và nữ lại có những điềm báo khác nhau.

#Nếu nam bị giật giật mắt trái vào 23 giờ -1 giờ


Đây là điềm báo sắp có bạn bè ở xa đến thăm bạn hoặc bạn sắp gặp một người bạn mới, hoặc một ai đó có thể kết bạn và tiến tới lợi ích lâu dài. Bạn nên tranh thủ đón nhận thời cơ này.

Tuy nhiên bạn cũng cần hiểu rằng, mọi quan hệ đều phải có đi có lại. Bạn cần phải chủ động thể hiện bày tỏ tình cảm cũng như niềm tin của mình để người ấy nhận ra bạn là người tốt. Bạn cũng cần chủ động nuôi dưỡng tình cảm và mối quan hệ giao tiếp lâu dài để tính chuyện tương lai sự nghiệp.

Nó sẽ là một điềm báo xấu nếu bạn là người xấu.

#Nếu nữ bị giật mắt trái vào khoảng thời gian từ 11 -12 giờ đêm đến 1 giờ sáng


Điềm báo này muốn nói với bạn rằng có một ai đó đang nhớ tới bạn. Nếu kèm nóng mặt và tâm trạng bồn chồn nữa thì có 2-3 người đang nghĩ đến bạn, muốn gặp bạn, muốn thể hiện tình cảm với bạn.

Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nuôi dưỡng tình cảm với người ấy. Nếu mắt bạn giật 4-5 cái thì có nghĩa một ai đó đang trách bạn, hờn giận bạn nhưng người ta rất yêu thương bạn. Bạn cần phải chủ động thể hiện tình cảm của bạn với người đàn ông đó.

Bạn vào đây để xem thêm các bài viết khác về điềm nháy mắt trái sẽ như thế nào?

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt

Bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết về những thói quen có hại cho mắt của bạn: https://www.wikihoidap.com/2015/07/thoi-quen-gay-hai-cho-mat.html và những thói quen rất hại cho sức khỏe http://www.wikihoidap.com/2015/07/nhung-thoi-quen-co-hai-cho-suc-khoe.html để hiểu rõ hơn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét