Nháy mắt trái có điềm báo gì?

nhay mat trai
Nháy mắt trái
Đang yên lành bỗng nhiên lại nháy mắt trái mấy cái, khi có còn nháy cả ngày hoặc liên tục trong buổi sáng hoặc buổi chiều. Mọi khi rõ ràng không như vậy. Như thế, có phải nó là một điềm báo gì đó đang muốn nhắc nhở cho bạn về một sự việc, hiện tượng có thể xảy ra trong vài ngày tới hoặc trong tương lai, thậm chí nó đang xảy ra ở đâu đó rồi?

#Nháy mắt trái có nghĩa là gì?


Để bắt đầu đọc tất cả các bài viết trên blog này, đầu tiên bạn cần phải hiểu nháy mắt trái là thế nào, như thế nào thì được coi là nháy mắt trái?

Bạn cần phân biệt, nháy mắt và mỏi mắt hoặc đau mắt là khác nhau. Nháy mắt trái là khi mắt trái của bạn nháy giật vài cái, diễn ra hoàn toàn vô thức, như phản xạ vô điều kiện, mà bạn không thể kiểm soát được.

Lúc này, bạn muốn dừng, không muốn nháy cũng không được, mí mắt vẫn cứ nháy liên tục. Cùng với nháy mắt, có thể mặt hoặc tai bạn còn nóng nữa. Rõ ràng có điều gì đó chẳng lành và rất khác thường. Sự khác thường làm cho bạn cảm giác lo lắng.

#Nháy mắt trái có phải là một điềm báo xấu hoặc tốt không?


Vậy nháy mắt trái có phải là một điềm báo gì không? Nó tốt hay xấu? Dù bạn tin hay không tin thì từ xa xưa, cổ nhân đã tin rằng khi nháy mắt là có một điềm báo gì đó sắp xảy ra hoặc có chuyện có liên quan tới chính bạn. Tất nhiên, nháy mắt có thể là điềm báo tốt, cũng có thể lại là điềm báo xấu.

nhay mat trai 1
Mắt trái nháy
Tại sao cha ông lại tin đó là điềm báo? Bởi vì những gì diễn ra sau đó đều được đúc rút kinh nghiệm và dựa trên các quy luật lặp lại, cha ông đã truyền lại những thông điệp để mọi người cùng tham khảo và đối sánh, chuẩn bị. Bởi mọi thứ trong cuộc đời chúng ta đều có sự liên đới nhau, mang tính dây chuyền, nhân quả. Chẳng hạn, hôm nay bạn làm điều xấu, chắc chắn bạn sẽ lo lắng, suy nghĩ. Quá trình đó tác động tới hệ thần kinh của bạn. Trong khi một ai đó ở xa đang chịu những hậu quả do bạn gây ra, họ nhắc tới bạn, oán hận bạn... Và có thể không liên quan, tác động trực tiếp lẫn nhau nhưng những sự việc, hành động mà bạn gây nên, tạo ra sẽ tương tác lên hệ thần kinh, tâm lý, suy nghĩ của bạn... Mà bạn có thể đã biết, hệ thần kinh của chúng ta chi phối tất cả hoạt động của các hệ và bộ phận trong cơ thể...

Vì vậy, dù bạn không tin vào điềm nháy mắt sẽ báo hiệu một sự việc nào đó sẽ xảy ra nhưng cũng nên thừa nhận rằng nháy mắt là phản ứng của cơ thể.

#Những điềm báo khi nháy mắt trái


Cuối cùng, điềm nháy mắt trái là gì? Nếu bạn nháy mắt vào lúc 10 giờ sáng có khác với nháy mắt lúc 5 giờ chiều hoặc ban đêm, rạng sáng không? Ứng với mỗi giờ cụ thể lại có một điềm và tín hiệu khác nhau. Nếu bạn là nữ, giật mắt vào 8 -9 giờ tối lại mang một ý nghĩa khác, còn bạn là nam giật mắt vào 2 giờ chiều hoặc 11 giờ đêm cũng khác.

Đây là tất cả các bài viết về điềm báo nháy mắt ở nam và nữ, có đầy đủ chi tiết mọi giờ và ý nghĩa của nó, bạn nên xem ngay:

Những bài viết trên website này chỉ áp dụng khi mắt máy - nháy - giật một vài cái hoặc trong một ngày. Nếu mắt bạn máy - nháy - giật liên tục 2-3 ngày trở lên thì bạn cần phải đến bệnh viện để khám bệnh ngay vì có thể bạn đang có bệnh về mắt

Bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết về những thói quen có hại cho mắt của bạn: https://www.wikihoidap.com/2015/07/thoi-quen-gay-hai-cho-mat.html và những thói quen rất hại cho sức khỏe http://www.wikihoidap.com/2015/07/nhung-thoi-quen-co-hai-cho-suc-khoe.html để hiểu rõ hơn